Bernardino Tuazon

Another death has just struck us today. Bernardino Tuazon, Remy’s father, has joined his Creator this noon, just five days after Ana Marie Joaquin’s mother’s passing. Tatay Bernardino, shown above with Nanay Araceli during their 50th wedding anniversary last year, had been sick for a time. He and his wife recently arrived in the Philippines supposedly for a short vacation.

Tatay’s remains lie at Remy’s home in Antipolo City and the burial is set for April 27 at 9 a.m.

We  would like to express our sincerest condolences to the whole Tuazon clan for this terrible loss.

13 thoughts on “Bernardino Tuazon

  1. Rebecca Pabustan Adraneda

    Mars, nakikiramay ako. pakisabi na lang kay Nanay at sa iyong mga kapatid ang aking taos-pusong pakikiramay.

  2. Eric Macatangay

    Remy, lubos na nakikiramay ang Macatangay family sa Tuazon clan for the loss of your beloved father. I have informed my father, kasi dati sila magkasama sa PNR. God Bless and be strong. That’s life…

  3. Malu Ortiz-Kalyan

    Remy, please accept my heartfelt condolences. I know that you’re a very strong person. Pakisabi na lang kay Nanay at mga kapatid mo. Take careand God bless.

  4. Eddie Roberto

    Remy, Isang taos sa pusong pakikiramay ang ipinaaabot ko sa iyong pamilya sa pamamaalam ng iyong mahal na ama. Isipin na lang natin na una-una lang sa buhay at manalig tayo na kasama na niya sa dako paroon ang ating Dakilang Lumikha… doon sa lugar na yun na kung saan walang sakit, gutom, lungkot at anumang problema. God bless you and your family.

  5. Remy Tuazon-Martin

    Sa lahat ng nakiramay sa aming pamilya, maraming salamat.

    Sa inyong lahat habang kasama ninyo pa ang inyong mga magulang, ipadama ninyo ng lubos ang inyong pagmamahal sa kanila.

    GOD BLESS US ALL.

  6. Yoly Manalac- Salen

    May God give you the strength and the courage during this most difficult time. I am thinking about you and keeping you in my prayers. Our sincere condolences to you and your family.

  7. Joyce Bernardine P. Diño

    hi po… naaalala nio pa po ba ako??? ako po si joyce anak po ni joey diño… matagal na po pala siyang wala..hindi po namin alam kasi po wala po kaming kontak sa inyo…saan po kaya namin sya pwedeng madalaw??? saan po kaya sya nailibing??? hintayin ko po ang reply niyo po.. ingat po kayong lahat. salamat po.

  8. Joyce Bernardine P. Diño

    ang tagal tagal ko po nga hinahanap si lolo…meron po sya naiiwan na address sa akin sa may canada..natatakot lang po ako na sulatan sya kasi po baka nag iba na sya ng address..sa FB po hinahanap ko din sya..pero wala po..nang makita ko pa sya dto…ng mabasa ko wala na po pala sya…hindi ko po talaga napagilan ang mapaiyak…mahl na mahal ko po ang lolo..ingat po sana po magkita man lang po tayo…iiwan ko po sa inyo ang number ko…salamat po.

    The Site Team: Hi Joyce, we’ve forwarded your message (and mobile number) to the Tuazon family. we hope they’ll get in touch with you as soon as possible.

  9. Remy Martin

    Thanks. I just talked to Joyce and malaking tulong din ang website natin. We will be meeting them soon.

Leave a Reply

