Baby #3

How about our third baby? Who is this? Sige nga?

9 thoughts on “Baby #3

  1. Remy Tuazon-Martin

    Guess 1 – Eddie
    Guess 2 – Larry
    Guess 3 – John

    The Site Team: Rems, only the first guess is counted. Tama kaya? Hmmmm.

  2. Keith Dela Cruz

    Nalito na ako! Iyon bang Guess1, Guess2 at Guess3 e hula dito sa baby # 3 o hula iyon sa Baby1, Baby2, at Baby3? Kasi number 1,2,3 lang nakalagay.🙂 Akala ko sa tatlong tao nanggaling kay Rem lang pala🙂

    The Site Team: Keith, hula ni Remy yun sa isang baby lang. Pakyawan siyang manghula. Pero yung answer #1 niya ang counted. Ganyan sila nalilito sa ngayon kasi nga hindi naman tayo magkakalaro nung bata tayo.

  3. John Marte Marcella

    di ko mahanap yung baby pic ko.:( ang nahanap ko anak ni noelito roque. sa china bank yata nagwowork. sa facebook ko nakita. kaso wa pa response.

    The Site Team: John, try your best na makontak mo yung anak ni Noelito para makasama na natin siya. Pero teka lang, ano ang naramdaman mo nung nakita mo yung anak niya? Hindi ba nanaig ang iyong mader instinct? Baka ikaw ang tunay na ina?

  4. Larry Ramos

    Ayos ka John, ayaw mo pa ako makamukha ah! Tampo na ako sa iyo. Sabunutan kta pag nagkita tayo. Alam ko si John ang baby #3. Tingnan n’yo mabuti ang ulo niya, parehas ng kay John pag hindi naka-wig. Hehehe.

Leave a Reply

