Reunion updates

Friendship

Please mark your calendar. Here are the tentative dates of our upcoming activities:

  • Peps’ Christmas Party (and welcome party for newly-arrived classmates): December 28, 6:00 p.m.,  at the  GZV hall of  Energy Development Corporation, Fort Bonifacio.
  • Batch ’78’s Reunion (different sections are attending): December 30, 7:00 p.m., at Alicia Building near Lakan Dula High School (complete address to follow).
  • Peps’ Reunion: January 2 to 4, 2010, at the EDC’s Staff House, Baguio City.

Please contact Christopher Panlilio and Remy Tuazon for more details. Remy is requesting all of us peps to confirm our attendance before December 10 to give her ample time to arrange for the venues, especially the one in Baguio.

Malu Ortiz, Reny dela Peña and Eric Macatangay are arriving on Christmas Day and will be joining all these activities. Merle Salvador, being based in Baguio, has no more reason not to make it to our reunion  this time.

Please watch for more updates by dropping by here or by getting in touch directly with our class officers.

See you all.

And by the way, Noel Guevarra is celebrating his birthday on December 8. Please inform Ruby if you are coming over.

10 thoughts on “Reunion updates

  1. Eddie Roberto

    Thanks for the info. I think it would be better kung determine muna natin yung detalye ng mga activities na gagawin during the reunion at kung ilan ang pupunta before we could finalize the venue. Yung lugar kasi na pagdadausan ay kailangan ugma sa mga gagawin natin at sa dami ng mga pupunta. By the way, kasama ba miyembro ng pamilya sa reunion? May limit ba?

  2. Lito Parungo

    hi eddie,

    bago ang lahat, hayaan mo muna akong batiin ka ng maligayang kaarawan. birthday mo na naman bukas.

    tungkol sa reunion, narinig ko kay remy na may nakaplano silang miting nina toto at iba pang opisyal na abala sa paghahanda. di ko lang alam kung tapos na at kung ano ang napag-usapan. (remy, baka gusto mo magkwento.)

  3. Remy Tuazon-Martin

    Happy birthda,y Eddie!!!

    Hindi pa natuloy meeting namin na sana naka-schedule last October 3 and na-reset last Oct 10, because of typhoons Ondoy and Pepeng. Wala pang text si Toto kung kailan matutuloy. Grabe kasi ang mga nangyaring baha at marami rin yatang naapektuhan sa mga ka-batch natin. Update ko na lang kayo.

  4. Eddie Roberto

    Lito/Remy,

    Maraming salamat sa pagbati. Hay naku, parang kailan lang ay 35 years old ako pero ngayon ay 36 na. Tama ba? He-he-he!!

    Makakasama na ako sa mga meetings ng batch ’78 simula November kasi uwi na ako sa katapusan nitong October. Kontakin ko kayo kapag nasa ‘Pinas na ako. See you soon!

  5. Eric Macatangay

    Belated greetings, Pareng Edu. Sorry at busy kasi ako nitong nakaraan. Pero tuloy na uwi ko this December. Sabay kami ni Reny na lagi konog kachat. See you. Iinom ba tayo pag-uwi ko pahabol sa birthday mo?.

  6. Larry Ramos

    Ed,
    Belated happy birthday. Wag ka na magtampo sa akin matatanda na tayo. Kita mo naaalala pa rin kita. Musta raw sabi ni Laurice. Mag aasawa na yata siya at ‘wag mo raw kalimutan regalo mo dahil marami ka na raw utang. She’s working at Batasan, staff of Erin Tanada – 1st District of Quezon.

    Buddy Boy,
    Belated Happy birthday din. Hindi na tayo nagkita a. Hope you are doin very well.

    Same goes with Rose, my belated greetings. saan ka man naroroon.

  7. Ruby Gaviola-Guevarra

    Hi Eddie,
    Super belated happy birthday, Parang kanina lang 38 minutes tayo talaga ng Enervon Prime. Anyway, now that you’re here we could celebrate na. Hahaha! See you on Friday for the celebration.

  8. Eddie Roberto

    Maldita ka talaga, Ruby! Tagal nang nakalipas ang birthday ko ngayon mo lang naalala nung dumating ako? Hay naku, sa Jollibee o McDo ko lang kayo mapapakain…at tig-iisa lang na fried chicken, tama na yun.

    Hoy, Lito! Dapat nandito ka sa December at pangatawanan mo ang pagiging pinuno ng ating samahan: ang Samahan ng mga Maldito at Maldita. Tandaan mo, kapag wala kaming nakitang Lito sa December a ipagtitirik ka namin ng kandila sa reunion at pipilitin namin si John na balikan muli yung dati nyang gawain ng pangkukulam para kulamin ka. Isa kang taksil! Ha-ha-ha!!! Basilio! Crispin! Nasaan kayo?

  9. John Marcella

    hello to eddie. happy bday ha kahit matagal na ang nakalipas. hopoe you use the formalin capsule for the renewal of your dead skin, you should buy it from me. ito rin ang gamit ko. you will love it. joike time, bro. hehe.

    mabuhay ang peps. 2010 na, mga tol at tal.

  10. John Marcella

    hay naku, lito, gagamitin ko ang power ko di ka makakatulog sige ka. kaya sama-sama tayo sa december 28 and 30, ok? take care, tol.

Leave a Reply

