Despedida dinner

August 12 dinner

These photos were taken last August 12, when the peps decided to have an impromptu despedida dinner for Lito Parungo. The venues were Spring Deer Restaurant and Marina, both in Timog, Quezon City. Those who managed to come were Ruby Gaviola, Jo Monte de Ramos, John Marcella, Keith dela Cruz and George Hizon.

Peps in Spring Deer

Jo Monte de Ramos

Peps at Marina

Peps at Marina

Marina

We shall be posting more (funny) pictures of this dinner  date in the next post.

3 thoughts on “Despedida dinner

  1. Eddie Roberto

    Oo nga, kakainggit! Di pa ako matutuloy sa pag-uwi sa October dahil extended ang contract ko ng 1 month kaya baka sa November na ang uwi ko dyan sa Pinas. Miss ko na kayo peps at excited na uli akong makipagharutan. Sobra! See you soon.

  2. Lito Parungo

    Hi Chie,

    Salamat po. Isang buwan na ako mahigit na nakabalik dito sa Amsterdam. Bayaan mo, pagdating n’yo sa Pinas nina Eddie at Malu, and probably si Dado rin, tiyak na mapapasabak din kayo sa maraming lakaran. Lalo pa nga at may grand reunion ang batch ’78. Enjoy sigurado.

    Btw, nagbabalak ako magpunta ng London next month, between 17-22 October. Libre ka ba? Let me know para may matirahan ako. Hehe.

Leave a Reply

