Upcoming activities

Council Meeting

Our class officers met last night to firm up plans for the peps’ upcoming activities. Present were Lito Parungo, Keith dela Cruz, George Hizon, Ruby Gaviola-Guevarra and Remy Tuazon-Martin. The meeting was held at Dampa sa Libis, where birthday boy George pampered the group with a seafood galore, and at Jack’s Loft in Eastwood City. Joining them were Danny Martin, Noel and Kim Guevarra.

Council Meeting

The following activities were tabled:

1. Ana Marie’s birthday: It will be held this Sunday, July 26. Time and venue are yet to be discussed in consultation with the celebrant. Please keep on visiting the site for regular updates.

Dampa sa Libis

2. Outing in Pampanga: We also had a phone chat with Toto Panlilio during the meeting and he mentioned about a resort in Lubao (c/o Editha Ocampo) that we can use for a get-together of Batch ’78. We have set August 1 as tentative date for this activity and we will get back to Toto and other batchmates for final confirmation. Again, wait for more updates.

Dampa sa Libis

3. Reunion in December 2009 or January 2010: Nothing is definite yet. We shall be discussing this in future meetings.

Other updates:

We were also able to talk to Ariel Dimacali. He arrived last July 4 from Qatar and will be spending his vacation in the Philippines till August. He is attending Ana Marie’s birthday celebration.

Mario Mercado is celebrating his birthday today. Malu Ortiz has just told us they are arranging a date with Ma’am Salome Tamayo soon.

Pearly Jaramilla’s daughter, Kei, is finally getting married next year, May 7.

13 thoughts on “Upcoming activities

  1. Ana Marie Joaquin-Chua

    haller mga friends!

    sana sinama nyo na lang ako jan sa chibugan na yan…… picturan ba ang sugpo!!!! kakainggit…

    btw – may konting problema, sabi ng nanay ko di ko raw b’ day sa 26 july dahil ampon lang ako. di daw nya alam b’day ko.

    yahooooo wala akong b’day!!!!!!!!

    ayos!

  2. Eddie Roberto

    Wa ka bertdi, day? Ano ka singaw? Ang gawin mo, para makatipid ka ay punta ka sa mga litsunan dyan sa La Loma at bumili ka nung mga naaagnas nang litson na hindi nabibili. Paksiwin mo na lang para hindi halata yung pagiging panis. Tapos magpahuli ka ng mga isdang hito at gurami dyan sa loob ng sementeryo at…pwede na yang ipakain sa peps! Wag mo kalimutang mamigay ng diatab at kremil-s bago sila pakainin ha? O, sige na, HAPI 50th BERDEY, ANA MARIE!!!!!

  3. Eddie Roberto

    George,

    Pasensya na at nakalimutan kong batiin ka ng happy birthday. Mabuti ka pa, bro, 50 years old na samantalang ako ay 35 pa lang. Kitakits tayo uli pag-uwi ko sa October – hindi na kasi ako magbabakasyon sa August at napapagod na akong kabibiyahe. May you have many many more birthdays to come, pare!

  4. Remy Tuazon-Martin

    Hi Ana. Happy birthday. Sabihin mo sa nanay mo wala na siyang problema. May kopya ako ng birth certificate mo. Kapitbahay namin nagpaampon sa iyo (ha..ha.. joke, joke, joke…) Painom ka naman para mapaligaya mo kami.

  5. Lito Parungo

    Sa lahat ng nag-birthday ngayong buwan – Jun, George, Mario and Ana – isang mainit na pagbati.

    Remy, hindi makakatakas si Ana. Nakalimutan nyo na bang sa NSO nagtatrabaho si Didi? Hawak niya ang katibayan.

    Update nga pala: Baka next week na gawin ang birthday celebration ni Ana. Sa isang private videoke bar ang suggestion, that is kung papayag ang celebrant. Everyone’s invited, so get in touch with Remy.

  6. Chie dela Pena

    Happy happy birthday Ana and to all the birthday celebrants – George, Jun and Kuya Mar. Sarap naman ng buhay ninyo d’yan panay happenings. Take care and see you all soon, God willing.

  7. Eric Macatangay

    Happy, happy birthday to all the July celebrants. Kakainggit naman kayo. Nakakarami na kayo ha. Till now, Ana, ampon pa rin ang term mo? h Mag plug ka sa Wowowee baka makita mo si mader mo?

    Ako by December uuwi. Kita-kits na lang tayo.

    Sa mga hindi ko nabati nitong nakaraan (Keith and Lito) belated happy birthday. Naging busy lang.

  8. Dado Dizon

    Happy birthday sa lahat! Halos nakalahati na natin ang buhay pero wala pa ring bakas ng pagkalaos ang bawat isa sa atin (may mga asim pa rin).

    Pasensiya na at medyo nawala ako sa sirkulasyon dahil subsob ako sa pagkukunwari sa work para di ma-layoff.

    Check ko sked ng iba baka may mag-backout ng bakasyon at kung magkaganun ay makauwi ako sa grand reunion natin.

    P.S.

    Yoly, baka puwedeng magpicnic din tayong dalawa? At may balita na ba kayo kay Mel?

    Regards,

    Dado

  9. Malu Ortiz

    To all the birthday celebrants, belated happy birthday.

    By the way, I will be there from December. 25 to January 10. See you all soon. =)

    Take care and God bless.

  10. Larry Ramos

    Sorry, guys, late po ang greetings ko. Halata na di nagbubukas ng website. Pasensya na po. Belated happy birthday po sa mga July celebrants, Resty, George, Ana, Mang Anong (Mario). Hindi kasi kayo nagpaparamdam kahit bote bote lang. Here’s wishing you the best of the world. God Bless you all b’day celebs.
    Tolits, dito ka pala Pinas, di ka rin nagpaparamdam ah. Si Toto pa nagsabi sa akin. Anyway, please enjoy your stay and have a good time. Mag-Senado daw si Teddy C., sabi ni Laurice, suportahan ba natin?
    To all, mabuhay po kayong lahat.

  11. Yolanda Lat-Ballesteros

    hello guyz..
    kainggit naman kau.. nagkikita kitz pala kayo.. hmmm.
    what about me? dati nyo rin naman ako classmate nung 2nd yr and 3rd yr..
    anywayz, sana maka join din ako sa inyo.
    na miz ko tuloy ka-section ko..
    Paging section 1V-4, sana magkita kitz din tau!

    The Site Team: Hi Yoly, welcome dito sa ating site. Bisita ka lagi. And next time, attend ka ng mga future meetings to represent IV-4. Keep in touch.

  12. Ruby Gaviola Guevarra

    Hi Yols,
    .
    Remember me, Ruby Gaviola? We’ve seen each other in one of the gas stations in slex. We were classmates in I-2

    Hope you could join us in our future meetings.

    See you.

  13. Ariel Dimacali

    Hello Ana. Happy Bday nga pala ha. Sorry di ako naka-attend. But still wishing you all the hapiness, good health and prosperity in your life.

Leave a Reply

