There’s only one Remy Martin

Remy Martin, a popular liquor brand, has a number of products in its offering. And through the years, the company’s way of presenting its cognacs has also undergone various metamorphoses.

We also have our own Remy Martin who, unlike the liquor, has remained the same: friendly, humble and really super-bait.

Tomorrow, September 7, Remy is turning a year older and like a liquor (or a fine wine, if you insist), she only gets better with age.

Let’s take this opportunity to thank her for all the wonderful things she is doing for the group. Thanks, Remy, and happy, happy birthday. We love you.

Remy and her wonderful family

[P.S. Our birthday greetings are also reserved for Eva Llabres. She is celebrating her day on September 8. Let’s hope we find her soon.]

9 thoughts on “There’s only one Remy Martin

  1. Lito Parungo

    Maligayang kaarawan, mahal na kaibigan. May diin ang bati ko sa maligaya. Yun naman kasi ang pinaka-importante. At alam ko namang talagang happy ka, di ba?

  2. Eddie Roberto

    Hi Remy,

    Happy Birthday! Tama si Lito, kumbaga sa alak ay isa ka doon sa mga tunay na alak na habang tumatagal ay lalong tumataas ang kalidad. May kasabihan tayo na…”ang ginto ay ginto at ang tanso ay tanso”… But for us peps, you’re not only a gold…but a CHAMPION.

    Manay Remy, may you have many many more birthdays to come at sana ay dumami pa ang lahi mo. Hoy, wag mong seryosohin ha at baka naman sundan nyo pa yung bunso mo! He-he-he!

    God bless you and we love you so very, very much.

  3. Malu Ortiz-Kalyan

    Dearest Remy,

    Many, many happy returns of the day. Kita naman sa mga mata mo na maligaya ka. Sana makauwi ako para makita ko kayong lahat dyan. Si Eva eh pinadalhan ko ng birthday card. Hopefully matanggap niya dahil nilagay ko ang site natin. Ingat na lang.

    God bless,
    Malu

  4. Remy Tuazon-Martin

    Hi Lito, Eddie, Chie, Mareng Becka, Jo, Keith, sa lahat ng PEPS na nagtext sa akin at sa lahat pa ng babati sa aking kaarawan… MARAMING MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT. Talagang naging maligaya ako sa buhay ko kahit na maraming pagsubok ang aking pinagdaanan. Pero lalo pang lumigaya ng dahil sa inyong lahat PEPS… Thank you and more power to all of us… I LOVE YOU ALL!!!

  5. Remy Tuazon-Martin

    Thank you very much din sa pagtawag at pagbati ni Kuya Mar from Canada. More than one hour kaming nagkausap and he is very happy din sa pagbisita sa ating website.

  6. Remy Tuazon-Martin

    Thanks, Malu. Sana nga makauwi ka sa December. Si Dado sa December 8 ang dating niya for a 3-week vacation. Just inform us kung matutuloy ka para mapaghandaan namin ang pagdating ninyo. Take care and God bless, too.

  7. June Lapira

    Remy,

    Ay naku! Bakit hindi mo nabanggit nung tumawag ka sa akin sa phone na magbi-birthday ka pala ngayong September? Anyway, belated happy, happy birthday, kapatid! Remy , I wish you all the luck and blessing coming from our Living God Jesus!

    Nawa’y kamtin mo ang pagpapala ng Poong Maykapal sa dakilang araw ng iyong kapanganakan. Salamat din nga pala sa iyong effort na magkaroon ng welcome party sa amin ni Ariel sa Sept 11.

    Oo nga pala , ang alak habang tumatagal ay lalong nagiging mainam ang lasa. Tulad ng “Remy Martin”, ganun din nga ang personalidad at ugali ng aming ka-peps na ito.

    Remy, maligayang kaarawan sa iyo!

    Best regards,

    June

  8. Reny dela Pena

    HOLA GANDA!!!!

    NABATI NA KITA SA E-MAIL MO AT MABATI ULI KITA SA ATING WEBSITE. HAPPY HAPPY BIRTHDAY. TAKE CARE AND REGARDS TO ALL THE PEPS. GOD BLESS….

    CHIE

  9. Eric Macatangay

    Remy, belated happy birthday. I forgot. Pero huli man ang matsing nakakahabol din. You are such a great friend to me. Isa ka sa pinakamasipag at pinakamaunawain at pinakamabait, as wife (swerte ni Danny), mother, friend, sister and adviser. You are blessed because of your kindness.

    Pero di ko nakita sa hula yang despedida n’yo kay Lito. Good, Tolits. Sayang inggit na naman ako. Kung may video paki-upload uli sa YouTube at kukunin ko rin para masama sa files ko.

    God bless.

Leave a Reply

