Wanted: Batch ’76

LDHS class pic 1972We are calling on the members of batch 1976 of Lakan Dula High School. Your classmate, Marlene Juralbal, has been looking for you. (Click photo to see her I-4 classmates.)

Our class is temporarily “adopting” Marlene, a member of that year’s IV-1 class, until she is reunited with her former classmates. Here is Marlene’s latest letter to us:

Dear IV-1 Peps,

Nagpapasalamat ako sa inyong lahat at binibigyan n’yo ng pansin ang aking mga messages kahit outsider lang ako sa inyong batch.

I’m sending you my class picture noong first year high school pa lamang kami. Sayang nga at di ko na makita ang iba pang mga class pictures ko sa LDHS. Paki-publish naman. Lulubos-lubusin ko na ang pang aabuso sa site nyo. (Hehehe.)

Sinama ko na rin ang aking latest pic para sa kung sinumang interesadong malaman kung ano na ang itsura ko ngayon after many, many years. Sana makatulong ang mga ito para makita or makontak ko ang aking mga former classmates and batchmates as well.

Marlene Juralbal

Mrs. Meijerbom na pala ako ngayon. Nakapag-asawa ko ng Swedish at meron kaming dalawang anak, aged 18 and 13.

Sa mga maliligaw sa Gothenburg, Sweden, welcome kayong tumuloy sa amin. Promise ipapasyal ko kayo.

Marlene

All those who know Marlene can get in touch with us and we will see to it that your contact data are forwarded to her. And to those who want to post a similar call, please use the Comment section of the article I’m looking for …

5 thoughts on “Wanted: Batch ’76

  1. Marlene Juralbal-Meijerbom

    Hello Site Team! Maraming salamat sa pagkupkop n’yo sa akin.

    The Site Team: You’re welcome, Marlene. Just inform us ‘pag nakita mo na ang mga classmates and batchmates mo.

  2. Flordeliza Mendoza

    hello ma’am im reggie po my mother was from batch 76 in lakandula she ask me po na baka po isa kau sa mga kabatch nya nung highschool 1976 in lakandula hoping na may makita pa po kmi na mga classmates nya tnx po

  3. I’m from batch 76!!! Looking for my classmates. Hello!!!
    Hello Marlene, kumusta ka na? Remember me? Annie a.k.a. Annabelle Bustamante Martinez. Reggie, who is your mom?
    I am also looking for my classmates and friends.

  4. Flora Asis

    hi batch 76, flora asis ang pangalan ko pero panggabi ako. naghahanap din ng former classmates.

    The Site Team: Hi, Flora, you might want to visit LDHS Alumni Network to see your former classmates.

Leave a Reply

